วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สาวคนไหนที่ปากแห้งคงเข้าใจกันดี ไม่ว่าจะหน้าร้อนหรือหน้าหนาวเราก็ยังปากแห้งกันอยู่ดีใช่ไหมล่ะคะ เวลาออกไปไหนต้องพก "ลิปมัน" ติดตัวอยู่ตลอดเวลา ถือว่าเป็นอวัยวะที่ 33 เลยก็ว่าได้ วันนี้เลยจะมาบอกต่อลิปมันที่ให้ความชุ่มชื้น ใช้ดีมากๆ ที่สาวปากแห้งไม่ควรพลาดเลยล่ะค่ะ มีแต่ตัวเด็ดๆ ทั้งนั้น

Fresh Sugar Lip Balm

ถ้าพูดถึงลิปมันที่ให้ความชุ่มชื้นแล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จักกับแบรนด์ Fresh เพราะไอเทมตัวนี้ดังจริง และดีจริง ให้ความชุ่มชื้นอย่างเดียวไม่พอ ยังหอมมากๆ อีกด้วย

Dior Addict Lip Glow

นอกจากจะให้ความชุ่มชื้นได้ดีแล้ว เวลาทายังให้สีที่ดูธรรมชาติ ดูปากระเรื่อสุขภาพดีอีกด้วยสำหรับลิปมันตัวนี้

Vaseline Lip Therapy

เป็นอีกตัวหนึ่งที่ติดอันดับโพลลิปมันที่ให้ความชุ่มชื้นแทบจะทุกอันเลยทีเดียว ลิปมันตัวนี้ไม่มีสี ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ แนะนำให้ทาก่อนนอนพอเช้าตื่นขึ้นมาจะรู้สึกว่าปากชุ่มชื้นมากๆ เลยล่ะค่ะ

DHC Lip cream

ลิปมันสัญชาติญี่ปุ่นที่ถือว่าดีมากตัวหนึ่งเลย ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานสุดๆ สำหรับตัวนี้ บางทีก็จะออกลายน่ารักๆ อย่างเช่นพวกลายเจ้าหญิงดิสนีย์มาล่อตาล่อใจให้เราเสียทรัพย์ด้วยนะคะ แต่ว่าถึงจะเป็นลายเรียบๆ ก็ซื้อใช้อยู่ดี เพราะของเขาดีจริงๆ นี่นา

Burt’s Bees

ไม่ต้องบอกสาวๆ ก็คงต้องรู้จักแบรนด์ลิปมันตัวนี้อย่างแน่นอน เรื่องความชุ่มชื้น สยบปากแห้งหรือปากลอกนี่ทำได้สบายมากสำหรับตัวนี้ ต้องรีบไปสอยมาลองด่วนเลยนะคะ

Carmex

สาวๆ คนไหนที่ชอบทาลิปมันแล้วรู้สึกเย็นๆ ให้ความสดชื้นเบาๆ ต้องตัวนี้เลยค่ะ ด้วยเอกลักษณ์ความหอม และความชุ่มชื้นที่ยาวนานทำให้ลิปมันตัวนี้ถูกใจสาวปากแห้งหลายคนเลยทีเดียว

Himalaya Herbals Lip Balm

ลิปมันตัวเด็ดอีกตัวจากอินเดียที่ถือว่าเป็นลิปมันที่ถูกและดีมากๆ อีกตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้ ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากได้ดีมากๆ พกพาง่าย และน้ำหนักเบาด้วยค่ะ
รับรองได้เลยนะคะว่าลิปมันทุกตัวที่ยกมาพูดถึงนี้สามารถสยบปากแห้ง หรือแม้กระทั่งปากลอกได้หมดสิ้นแน่นอนค่ะ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น