วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

10เซรั่มหน้าใส ลดรอยสิว

10 เซรั่มหน้าใส ลดรอยสิว เซรั่มเผยผิวขาวกระจ่างใสที่ดีที่สุด

10 เซรั่มหน้าใส ลดรอยสิว เซรั่มเผยผิวขาวกระจ่างใสที่ดีที่สุด สำหรับสาวๆอย่างเราคงไม่มีอะไรที่สำคัญไปกว่ารูปลักษณ์บนใบหน้าอีกแล้ว เพราะใบหน้าเป็นสิ่งแรกที่สามารถเชิญชวนให้ผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาสนใจ โดยเฉพาะถ้ายิ่งการมีผิวขาวเนียนสวยใส คงเป็นความใฝ่ฝันของหญิงสาวหลายๆคน ฉะนั้นมาค่ะ!!
คราวนี้เราจะมา Make It Happen ความสวยสร้างได้ ด้วยเซรั่มหน้าใสสุดเริ่ด เหมาะกับสาวไทยที่คัดมาแล้วว่าต้องเด็ดชนิดที่ว่าของมันต้องมีกับ 10 เซรั่มหน้าใสที่พร้อมกันยกขบวนมาช่วยกู้ชีพผิวพังๆให้สวยปิ๊งขึ้นมาแบบมีออร่าไม่ว่าจะเป็นปัญหารอยสิว ผิวเรียบเนียนไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยตีนกา ผิวแห้ง ผิวมัน จนไปถึงปัญหารูขุมขน ก็เอาอยู่อย่างแน่นอน
เมื่อกล่าวมาถึงจุด จุดนี้แล้วคงยั่วให้สาวๆหลายคนเตรียมกำกระเป๋าสตางค์แล้วพุ่งตรงไปจัดเซรั่มหน้าใสมาเป็นของตัวเองแล้วใช่ไหมล่ะค่ะ!!! แต่ใจเย็นก่อนแล้วลองไปดูคุณสมบัติเริ่ดๆของเซรั่มแต่ละตัวก่อนดีกว่าคะ — เซรั่มหน้าใส

เซรั่มบำรุงหน้า Pantip

1. Biotherm Life Plankton Essence

สาวๆบางคนอาจจะประสบปัญหาเรื่องของอายุผิวที่นำหน้าอายุตัวไปหลายช่วงทั้งแบบที่รู้ตัวและไม่รู้ตัว แต่คุณสามารถหยุดปัญหาเหล่านี้ได้ด้วย Biotherm Life Plankton Essence ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยลดอายุของผิวคุณลงไปได้ถึง 3 ปีเชียวล่ะ OMG!!! แถมยังจะเริ่มเห็นผลหลังจากใช้งานต่อเนื่องเพียงแค่ 8 วันเท่านั้น
ส่วนผสมที่สำคัญของผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือ เจ้า Plankton สกัดมาจาน้ำแร่ร้อนธรรมชาติที่ผ่านการวิจัยมาอย่างยาวนาน และนอกจากจะเข้าไปช่วยฟื้นฟูเพื่อลดอายุผิวแล้ว ยังทำให้ผิวมีสุขภาพดีอาทิ ความชุ่มชื่น เรียบเนียน นิ่มนวล พร้อมกับสีผิวที่สม่ำเสมอ ลงทุนแค่ 1,825 บาท ถือได้ว่าคุ้มค่ากับการดูแลผิวได้เป็นอย่างมาก

เซรั่มหน้าขาวใส

2. SK-II Facial Treatment Essence

ถ้าจะพูดถึงเซรั่มหน้าใสแน่นอนว่าหลายคนคงจะยกให้แบรนด์ดัง SK-II เป็นน้ำตบในตำนาน ที่ออกเซรั่มมานานหลายปีแล้วแต่ยังคงได้รับความนิยมมาอย่างสม่ำเสมอ และถือว่าเป็นเซรั่มตัวแรกๆที่ปลุกกระแสให้สาวๆหันมาให้ความสนใจในการใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้า
สำหรับใน SK-II Facial Treatment Essence มีส่วนประกอบของ Pitera มากถึง 90% ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการผลัดเซลล์ผิว คุณสมบัติหลักๆที่พบได้คือ ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน และยังควบคุมสมดุลของค่า ph ในผิวอีกด้วย

เซรั่มทาหน้าใส

3. Sulwhasoon First Care Activating Serum EX

มาถึงเซรั่มหน้าใสสุขภาพดีสไตล์สาวเกาหลีกับ Sulwhasoon First Care Activating Serum EX ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของสมุนไพรระดับพรีเมียมของเกาหลี พร้อมจะปรนนิบัติผิวของคุณให้ขาวใสแบบสาวเกาหลีเลยเชียวคะ
สมุนไพรของเกาหลีขึ้นชื่อเรื่องของการกระตุ้นระบบการไหลเวียนช่วยให้ผิวมีสุขภาพดีจากภายใน และดูแลความชุ่มชื้นของผิวให้ผิวอ่อนนุ่มและลดริ้วรอยลง แถมยังช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

เซรั่มที่ดีที่สุด

4. Sena Marine Plankton Water Serum Concentrate

ด้วยชื่อก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าส่วนผสมหลักของ Sena Marine Plankton Water Serum Concentrate มาจากแพลงก์ตอนในทะเลน้ำลึก ซึ่งมีสรรพคุณเด่นๆมากมายไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เริ่มเสื่อมสภาพตามวัยหรือการถูกทำร้ายด้วยสารเคมีและมลภาวะ กระตุ้นให้เซลล์ผิวทำงานได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีคอลลาเจนช่วยให้ผิวดูอิ่มเอิบ และลดริ้วรอยได้ถือได้ว่าคุณสมบัติครบถ้วนคุ้มค่ากับราคามากจริงๆ

เซรั่มหน้าขาววัตสัน

5. Laneige White Dew Original Ampoule Essence

เซรั่มหน้าใสตัวนี้ได้ใช้เทคโนโลยี Mela-vita Crusher เพื่อเข้าไปช่วยแก้ปัญหาร่องรอยของสิว จุดด่างดำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ พร้อมยังปรับโทนสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นดูเป็นธรรมชาติและดูเปล่งประกายขึ้น นอกจากนั้นมีส่วนผสม Phyto Sugar Water ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นเพื่อให้ผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดี

เซรั่มหน้าใสยี่ห้อไหนดีที่สุด

6. VICHY Mineral 89 Serum

เมื่อผิวต้องผจญกับปัญหาต่างๆหรือเผชิญมลภาวะอยู่ตลอดเวลา เซรั่มตัวนี้จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูผิวจากปัญหาเหล่านี้ด้วยความมหัศจรรย์จากน้ำแร่ฝรั่งเศส ช่วยเติมเต็มผิวที่เมื่อยล้าให้กลับมามีชีวิตชีวาและดูอิ่มน้ำสุขภาพดี อีกทั้งยังมีไฮยาลูรอนิคในการเก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิวที่สำคัญเซรั่มหน้าใสตัวนี้ยังปราศจากสารต่างๆที่จะทำให้เกิดอาการแพ้และระคายเคืองฉะนั้นใครที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เช่นกัน

รีวิวเซรั่มที่ดีที่สุด

7. Innisfree The Green Tea Seed Serum

ส่วนผสมหลักของเซรั่มหน้าใสตัวนี้กว่า 75% มาจากชาเขียวซึ่งใช้เป็นชาเขียวออร์แกนิกจากเกาะเชจู โดยสรรพคุณของสารสกัดชาเขียวคือ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมกับเติมสารอาหารเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวมีความแข็งแรงและสุขภาพดีขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำคุณจะสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มและกระจ่างใสขึ้น ในชาเขียวยังมีสารต้านอนุมูลอิสระชะลอการเกิดริ้วรอยและลดปัญหาสิวได้

เซรั่มถูกและดี

8. Hada Labo Arbutin Whitening Essence

จุดเด่นของ Hada Labo คือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น สำหรับเซรั่มตัวนี้ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสพร้อมลดเลือนริ้วรอย ด้วยองค์ประกอบของอาบูตินและวิตามินซีจึงมีความเข้มข้นกว่าโลชั่นปกติ ไม่เพียงแต่ช่วยให้ความชุ่มชื้นยังลดรอยจุดด่างดำต่างๆได้เป็นอย่างดี

รีวิวเซรั่มหน้าขาว

9. L’Oréal Paris Youth Code Skin Activating Ferment Pre-Essence

ด้วยสรรพคุณของผลิตภัณฑ์ L’Oréal คงทราบกันอยู่แล้วว่าเน้นไปในเรื่องของการลดเรือนริ้วรอย เซรั่มหน้าใสตัวนี้ก็เช่นกัน มีจุดเด่นคือมีการเพิ่มส่วนผสมของ Ferment Seed เข้าไปถึง 98% จึงเท่ากับเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเซรั่มในเรื่องการลดริ้วรอยทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเหมาะกับคนที่กังวลเรื่องริ้วรอย

เซรั่มวิตามินซี

10. Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10%

เซรั่มตัวใหม่ที่มีส่วนผสมเด่นๆของวิตามินซีบริสุทธิ์ 100% จึงสามารถลดเรื่องปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ร่อยรอยจากสิว และสีผิวที่ไม่เรียบเนียนเห็นผลภายใน 7 วัน แถมยังให้ผลที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นหากใช้งานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ
หมดแล้วจร้า!!! กับเซรั่มหน้าใสสุดเริ่ดที่รอให้คุณนำมาตบผิว บำรุงหน้าให้มีรัศมีออร่าดูเปล่งปลั่ง ฉะนั้นสาวๆอย่างมัวรอช้า เดี๋ยวจะขาวกระจ่างใสไม่ทันเพื่อนแล้วจะหาว่าไม่เตือนคะ
ที่มา https://brannova.com/%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%83%E0%B8%AA/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น